Monday, June 20, 2016

Niềng răng mắc cài sứ bệnh viện thẩm mỹ jw

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cái sứ ngày nay là 1 trong những giải pháp niềng răng chỉnh nha có nhiều ưu điểm để giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười đẹp,mắc cái răng xứ là một giải pháp tốt, chi phí hợp lý mà không gây mất mắt thẩm mỹ , đa số khách hàng đều rất ngại mang mắc cái trong thời gian dài mà lại mất thẩm mỹ nhất là chị em phụ nữ.
giải pháp che dấu các vấn đề trên là bạn cần phải điều trị chỉnh răng hàm mặt sớm kịp thời giúp: xương hàm phát triển phù hợp , rút ngắn được thời gian và giảm tối đa chi phí trị liệu , ít gây ra đau và sớm sắp xếp ngay ngắn các răng mà không cần loại bỏ răng , rắp sắp xếp theo đúng vị trí , khớp cắn đều hai xương hàm , nó đạt được độ hiệu quả thẩm mỹ cao triệt bỏ được những khuyết điểm xấu để phù hợp và hài hòa với khuân mặt.
Mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn giới hạn vì mắc cái rất lộ bên ngoài và mang tính thẩm mỹ mỹ chưa cao.
Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại:
– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển có màu giống như màu của răng , khi mang thì người xung quanh khó nhận ra bạn đang niềng răng. Thẩm mỹ nhưng có phần hạn chế vì giá cả cao hơn so với mắc cái kim loai..
– Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài hiện đạt được hiểu quả nhanh chóng và thành công hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện nay đang đem lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng , một nắp trượt nằm bên trên mắc cái thay nắp đạy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.
Do tính năng “tự động trượt” của mắc cái chính vì vậy nên không cần các thun buộc ,giúp cho bạn giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể.
xem thêm:gọt mặt v line | phẫu thuật hàm hô | Phẫu thuật trượt cằm
XEM THÊM VIDEO:https://www.youtube.com/watch?v=AjmYBj4hhM0

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname