Monday, June 27, 2016

Bọc răng sứ thẩm mỹ bền đẹp tự nhiên bằng công nghệ mới nhất hiện nay

Bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ tiên tiến nhất đang được áp dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với chất liệu được thiết kế đặc biệt và ứng dụng trang thiết bị hiện đại giúp khắc phục những khiếm khuyết răng mẻ, vỡ, vàng ố, xỉn màu… mang đến hàm răng chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên và đảm bảo chức năng ăn nhai như thật.
Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ công nghê mới?
Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ mới nhất đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đem đến hàng loạt những lợi ích vượt trội, hơn hẳn những kỹ thuật truyền thống trước đây:

Phục hình răng đẹp hoàn hảo: Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng răng bị sứt, mẻ, vỡ lớn không thể tự phục hồi lại được, bị xỉn màu, ố vàng đã tẩy trắng răng nhưng không hiệu quả, hô móm nhẹ, thưa, mọc lệch lạc, răng ngắn, răng sâu… Những chiếc răng sau khi phục hình sẽ trở nên đều đặn và đẹp tự nhiên, không thay đổi theo thời gian.

Đảm bảo chức năng ăn nhai: Ngoài tính thẩm mỹ, bọc răng sứ còn được các chuyên gia nha khoa và người dùng đánh giá cao về khả năng đảm bảo chức năng ăn nhai như thật. Sau khi thực hiện bạn có thể ăn uống bình thường, không có cảm giác khó chịu hay vướng víu nhờ lớp sứ mỏng.

Thời gian thực hiện nhanh: Thời gian phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, đơn giản và nhẹ nhàng. Đồng thời, không gây đau hay làm ê buốt răng, đem đến cảm giác thực sự thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

>>xem thêm về gọt mặt v line:https://www.youtube.com/watch?v=7GV3huriu2A
Duy trì kết quả lâu dài: Tùy theo từng loại răng mà thời gian sử dụng khác nhau, nhưng thông thường sẽ duy trì từ 5 – 15 năm, đặc biệt nếu dùng răng toàn sứ thì có thể tồn tại vĩnh viễn khi được chăm sóc đúng cách.
Ưu và nhược điểm của từng loại bọc răng sứ thẩm mỹ
Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang sử dụng hàng loạt chất liệu răng sứ chất lượng cao cấp nhập khẩu từ Đức, được chế tạo hoàn toàn trên công nghệ CAD/CAM 3D tân tiến nhất hiện nay và cung cấp đầy đủ các loại răng sứ:

Răng toàn sứ: Nhờ được chế tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên răng toàn sứ có màu sắc và độ bóng rất giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hơn thế nữa, không gây cảm giác nặng nề, cộm hay vướng víu khi gắn cố định và có độ bền cao, chịu lực mạnh, tuổi thọ lên đến trên 15 năm. Tuy nhiên, giá thành của loại răng này khá mắc.
Răng sứ titan: Với phần lõi bên trong làm từ hợp kim Titan và bên ngoài phủ lớp sứ, răng sứ Titant có giá thành rẻ hơn răng toàn sứ, nhưng tuổi thọ và độ bền lại cao hơn răng sứ kim loại.
Răng sứ kim loại: Là loại răng sứ thẩm mỹ có mức chi phí rẻ nhất so với các loại răng sứ khác. Song, nhược điểm của răng sứ kim loại đó là tuổi thọ thấp, khoảng 5 – 7 năm.
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ mới tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Trực tiếp thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ mới tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng trang bị đầy đủ máy móc và áp dụng theo đúng quy trình chuyên nghiệp gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại và xác định mức độ răng hư tổn cũng như số lượng răng cần bọc răng sứ, rồi tư vấn cụ thể cho bạn quy trình thực hiện và thời gian cụ thể.

Sau đó, bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cạo vôi răng và điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng miệng nhằm loại bỏ hết vi khuẩn, thức ăn, lớp vôi….giúp răng khỏe mạnh, tránh tình trạng sâu răng và hôi miệng khi thực hiện bọc răng sứ.

Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm

Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và mài răng cho bạn bằng các dụng cụ nha khoa hiện đại, hoàn toàn không đau đớn hay ê buốt. Tiếp theo, bác sĩ thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D giúp thu thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí cần bọc răng sứ, khớp cắn hai hàm… và chuyển qua kỹ thuật viên để tiến hành thiết kế răng sứ thích hợp.

Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định

Bọc răng sứ thẩm mỹ 2

Bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tiến hành gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định

Ở bước này, bác sĩ sẽ đưa mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu vào miệng của bệnh nhân và xem phù hợp hay chưa. Đồng thời, bác sĩ cũng điều chỉnh, cho hài hòa nhất về các yếu tố :màu sắc, khớp cắn, kích thước và khả năng ăn nhai.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng

Kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ tiến hành đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Ngoài ra, sẽ lên lịch hẹn tái khám định kỳ và hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả, an toàn, giúp răng giữ độ bền lâu hơn.
có thể bạn quan tâm xem video về căng da mặt:

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname