Wednesday, May 18, 2016

Chữa cười hở lợi

Không phải ai sinh ra cũng may mắt được một khuân mặt ,và hàm răng đẹp có những người thiếu may măn sinh ra với nụ cười hở lợi ,hoặc bị hàm hô làm mất vẻ thẩm mỹ .khoa học y tế ngày càng phát triển kéo theo công nghệ chỉnh nha bước tới một đỉnh cao mới ,hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa cười hở lợi giúp các chị em phụ nữ và những người kém may mắn thoát khỏi mặc cảm vì nụ cười kém xinh của mình.
Cười hở lợi là gì và khi nào cần chữa cười hở lợi ?
Cười hở lợi hay gọi là cười hở phần trên của răng khi cười, nguyên nhân là do khoảng cách từ đầu răng đến phía trên môi qua cao khoảng 4mm.đây không được xem là bệnh lý nhưng vì cười làm hở lợi và mất đi tính thẩm mỹ cho gương mặt khi cười,nó rất  ảnh hưởng đến tâm lý, khiến mọi người không tự tin trong giao tiếp và đối diện với mọi người. để tìm và chọn một phương pháp để chữa cười hở lợi an toàn nhất đó điều bạn phải quan tâm tìm hiểu nhanh chóng.
>>chi tiết:phau thuat ham mom
Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw đã có rất nhiều phương pháp điều trị và chữa cười hở lợi tiên tiến các chuyên khoa bao gồm
– Chữa cười hở lợi
– phẫu thuật hàm hô
– phẫu thuật hàm móm
Các Chữa cười hở lợi nào an toàn?
Hiện nay kỹ thuật phẫu thuật nha khoa rất phát triển, có rất nhiều để bạn có thể lựa chọn một phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi hoặc không phẫu thuật.
– Phương pháp Chữa cười hở lợi không phẫu thuật
 Với phương pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật có hai cách là đưa vào hoạt chất và điều chỉnh lợi
– Phương pháp tiêm hoạt chất vào vùng môi làm sẽ giảm cường lực co kéo môi và sẽ cho kết quả nhanh chóng hơn rất  nhiều so với phương pháp chỉnh nha thông thường . Thế nhưng, để có thể duy trì hiệu quả thì bạn phải thực hiện định kì.

– Và ngược lại với phương pháp chữa cười hở lợi bằng cách tiêm hoặt chất, phương pháp điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha sẽ cho kết quả dài lâu, và tất nhiên thời gian điều trị và phục hồi sẽ là lâu và kéo dài hơn.

– Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật

Với phương pháp tiên tiến bác sỹ sẽ phẫu thuật và loại bỏ vùng lợi thừa hoặc cắt bớt phần xương nhô ra để tạo một khuân mặt không còn hô nữa
Với phương pháp này Chỉ cần duy nhất một lần điều trị là  bạn đã hoàn toàn che được khiếm khuyết cười lộ xỉ. Và Sau khi phẫu thuật.

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname