Tuesday, July 19, 2016

Cách chữa đau răng ĐƠN GIẢN Và HIỆU QUẢ nhất

Cách chữa đau răng, nhức răng, sâu răng và các phương pháp điều trị bệnh đau răng nhanh nhất. Nếu bạn đau răng nhưng chưa kịp đến các phòng khám nha khoa, hoặc không muốn sử dụng đến thuốc kháng sinh bạn có thể tham khảo một số biện pháp điều trị bệnh đau răng sau đây. Đây được xem là cách chữa bệnh đau răng nhanh nhất và hiệu quả tức thì.

1. Các cách chữa đau răng hiệu quả
Ngoài cách trám răng ra muốn trị dứt cơn đau răng không chỉ có một biện pháp mà có khá nhiều cách chữa đau răng hiệu quả để lựa chọn.
- Dùng rễ lá lốt cách chữa đau răng đơn giản:

Lá lốt có thể mang lại tác dụng giảm đau rất đặc biệt. Chỉ cần lấy rễ lá lốt rửa sạch, để ráo và rắc thêm vài hạt muối vào rồi giã nát ra. Sau đó vắt lấy nước cốt và dùng tăm bông chấm nước này vào răng đau. Cắn giữ tăm bông trong vòng 2 – 3 phút rồi súc miệng lại bằng nước muối loãng.Thực hiện mỗi ngày để kiểm soát cơn đau và tình trạng sưng nề.
-Cách chữa đau răng là dùng dầu oliu với đinh hương:

Đinh hương và oliu có tính sát trùng kháng viêm rất tốt nên có thể dùng để giảm đau và ngừa viêm hiệu quả. Hãy trộn hỗn hợp dầu đinh hương và ô liu theo tỷ lệ 2:1 để xát lên chỗ răng đau và nướu sưng, viêm (nếu có).
- Cách chữa đau răng với tiêu đen và húng quế :

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ tiêu đen và vài lá húng quế, nghiền nhỏ trộn với nhau thành hỗn hợp bột sệt để đắp lên chỗ răng đau.
- Chữa đau răng bằng gừng tươi:
>>đến với trung tâm niềng răng jw để được tư vấn niềng răng.
Gừng tươi có tính kháng viêm và sát khuẩn mạnh nên có thể dùng để chữa đau nhức răng rất tốt. Cách dùng gừng có thể là trực tiếp bằng miếng cắt lát mỏng hoặc giã nhỏ trộng thêm chút muối để đắp lên răng đều có tác dụng như nhau.
Cách chữa đau răng ĐƠN GIẢN Và HIỆU QUẢ nhất1
Cách chữa đau răng bằng gừng tươi
- Nước cốt chanh cũng là cách chữa đau răng hay được áp dụng:

Trong chanh có acid có thể ngăn chặn các triệu chứng viêm và cơn đau tăng nặng. Chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên răng đau để cảm nhận cơn đau dịu dần. Nhưng tuyệt đối không nên lạm dụng quá nhiều nước cốt chanh vì sẽ dễ bị xót nướu.
Đó là những tuyệt chiêu đơn giản có thể cắt cơn đau. Nhưng khuyến cáo đó chỉ là những cách giảm đau tạm thời và khi chưa biết nguyên nhân đau răng là do đâu. Nếu muốn điều trị triệt để thì cần đến cách chữa đau răng hiệu quả mạnh mẽ hơn như thế.
2. Nên chọn cách chữa đau răng hiệu quả nào tốt?
Việc lựa chọn cách chữa đau răng hiệu quả cần phải bắt đầu từ nguyên nhân cụ thể cho từng trường hợp.
Tuy rằng đau nhức răng là biểu hiện của bệnh lý răng miệng. Nhưng không chỉ có một mà nhiều bệnh lý đều dẫn đến tình trạng đau nhức. Sâu răng, viêm nướu, viêm chóp, viêm tủy, răng mọc ngầm trong xương, xương hàm yếu, bị tiêu, apxe,… đều có thể dẫn đến đau nhức khó chịu ở răng và bên trong xương. Cấp độ và đặc điểm cơn đau sẽ khác nhau với từng tình huống tương ứng với bệnh lý cụ thể.
Điều đầu tiên bạn cần biết là nếu đã xuất hiện cơn đau thì có nghĩa là bệnh đã ở mức tương đối nặng hoặc và đang tiến triển khá nhanh.
- Nếu bị đau do sâu răng thì thường bị dữ dội nhất là khi ăn nhai, cơn đau đi kèm với cảm giác hơi kến.
- Nếu bị đau do viêm tủy thì thường bị dữ dội vào ban đêm khi ngủ, cảm giác nhức buốt tới óc, không thể ngủ, cũng không giảm đau bằng thuốc được.
- Nếu bị đau do viêm nướu thì thường thấy khu vụ nướu ôm quanh răng bị nhạy cảm, tấy đỏ sưng và kèm triệu chứng chảy máu, chảy mủ.
- Nếu bị đau ở trong xương hàm thì cơn đau không dữ dội nhưng khó chịu vì không thể làm cách nào tác động từ bên ngoài cho đỡ nhức nhối được. Cơn đau có xu hướng lan tỏa rộng.
Có thể căn cứ vào các đặc điểm của cơn đau trên đây để ước đoán bệnh lý có thể gặp. Nhưng chỉ sau khi thăm khám cụ thể bởi bác sỹ chuyên sâu nội nha mới có thể đưa ra cách chữa đau nhức răng hiệu quả nhất cho bệnh nhân được.
Nếu sâu răng, viêm tủy, apxe, viêm nướu,… cần điều trị triệt để sau đó phục hồi răng, tái tạo mô nướu lại mới cắt cơn đau được. Trường hợp bị đau trong xương hàm thì cần trải qua chụp và phân tích phim để xác định nguyên nhân và hướng khắc phục. Trường hợp do răng mọc ngầm đang phát triển thì cần nhổ răng ngầm. Nhưng trường hợp do đặc tính xương hàm yếu thì cần tác động đến vấn đề dinh dưỡng,…
3. Cách chữa đau răng hiệu quả tại Nha khoa
Tại Nha khoa, bác sỹ giỏi về nội nha sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bạn bằng biện pháp chuyên khoa sâu và ứng dụng kỹ thuật tốt nhất với quy trình đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.
- Bước 1: Thăm khám để xác định nguyên nhân gây đau nhức răng chính xác để biết nên áp dụng cách chữa đau nhức răng hiệu quả nhất.
- Bước 2: Làm sạch răng miệng để chuẩn bị cho quá trình điều trị.
- Bước 3: Gây tê/ gây mê nếu cần thiết.
- Bước 4: Bác sỹ sử dụng máy và thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị triệt để bệnh lý gây đau răng. Nếu việc điều trị buộc phải xâm lấn mô răng thì sau khi chữa bệnh lý khỏi, răng sẽ được phục hồi lại, mô nướu được tái tạo.
Cách chữa đau răng ĐƠN GIẢN Và HIỆU QUẢ nhất2
Quy trình hàn răng với công nghệ tiên tiến nhất
Thường răng sẽ được hàn trám để khôi phục lại với chi phí tiết kiệm nhất cho bệnh nhân. Kim Dentistry hiện cũng đang ứng dụng công nghệ trám răng Le.Max hiện đại nên cho hiệu quả trám rất cao, bền, chắc, đẹp, dài lâu và hỗ trợ ăn nhai tốt.
Kết thúc đợt chữa nhức răng, bệnh nhân sẽ hết đau hoàn toàn và khỏi bệnh 100%, không lo tái phát nếu chăm sóc răng tốt sau đó.
Nhiều bệnh nhân bị đau nhức răng đã được điều trị thành công tại Trung tâm và nhận được những phản hồi tốt sau chữa trị một thời gian dài. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm về năng lực chữa trị các vấn đề răng miệng của bác sỹ các dịch vụ điều trị bệnh lý tổng hợp và phục hình răng sau chữa đau răng của Trung tâm sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.
>>xem thêm video giới thiệu về trung tâm niềng răng toàn diện tại hcm.
youtube:https://www.youtube.com/watch?v=sTqeSos97_Ea

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname