Wednesday, May 18, 2016

phẫu thuật hàm móm

Sự thật là hiện nay áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm móm đã có thể xóa bỏ hoàn toàn tình trạng hô móm nhanh nhất và chỉ sau một lần điều trị duy nhất phương pháp này không để lại sẹo. Bạn hãy bỏ ra 5 phút lướt qua thông tin dưới đây nó sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một cách nhanh nhất để có được gương mặt đẹp và cân đối nhất.

1. Quyết định phẫu thuật hàm móm có thật sự cần thiết?

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp phẫu thuật can thiệp sâu vào xương hàm mặt, và dùng kỹ thuật chỉnh hàm sao cho cân đố và hài hòa nhất với khuôn mặt bị móm, giúp khuân mặt không còn tình trạng móm xảy ra về sau nữa. Vậy quyết định phaaux thuật hàm móm có cần thiết và phải thực hiện phẫu thuật hàm móm hay không?

Với nhưng ai bị hiện tượng móm là một khuyết điểm lơn do cấu trúc xương hay cấu trúc răng hàm dưới đưa ra rất nhiều về phía trước. Điều này ảnh hưởng đến các chức năng ăn  và nhai của hàm răng,ngoài ra còn ảnh hưởng tới  tình trạng phát âm, và một số bệnh lý mà còn liên quan  trực tiếp đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt của bạn. Vì vậy nếu bạn bị  hàm móm và quyết định điều trị là rất cần thiết để bạn có thể tự tin trước mọi người và cũng giúp cho sức khỏe cải thiện hơn khi dễ dang ăn uống.

2. Phương pháp phẫu thuật hàm móm được thực hiện như thế nào?

Với từng tình trạng và mức độ hô móm của hàm,các chuyên gia bác sĩ sẽ đưa ra cách trong 3 phương hướng cụ thể như sau

+ Tình trạng một mức độ móm vừa phải thì các bác sỹ cắt tiền đình xương hàm dưới và đẩy lùi về sau.hoặc Nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

+ Nếu mức độ móm nặng thì tiến hành phương pháp phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm. Đây là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong phẫu thuật hàm móm. Phương pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật mà chức năng nhai cũng được cải thiện đáng kể và thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất nhanh chóng.

+ Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm.
Xem thêm : Chữa cười hở lợi | phẫu thuật hàm hô

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname