Thursday, July 7, 2016

Niềng răng bằng mắc cài vô hình

Khi nhắc tới niềng răng thường gắn liền với kỹ thuật niềng răng mắc cài. Tuy nhiên việc mang mắc cài niềng răng trong thời gian dài khiến nhiều người do dự. Khi đó, niềng răng bằng mắc cài vô hình sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn tự tin hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả niềng răng như bình thường.

Niềng răng bằng mắc cài vô hình

Ưu điểm của niềng răng bằng mắc cài vô hình
Niềng răng vô hình Invisalign là giải pháp hoàn hảo nhất cho người làm việc trong môi trường giao tiếp thường xuyên nhưng ngại mang niềng răng mắc cài lộ liễu. Với phương pháp niềng răng không đeo mắc cài, Invisalign sử dụng loại khay trong suốt mà đeo vào không ai phát hiện ra bạn đang chỉnh răng. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của niềng răng bằng mắc cài vô hình là Invisalign không có dây và mắc cài kim loại, người sử dụng niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp, do đó có thể ăn uống thoải mái trong quá trình điều trị.
Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn có được cảm giác thoải mái như không hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Những bệnh nhân với các kiểu răng lệch lạc khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng với phương pháp chỉnh nha này.
Quy trình niềng răng bằng mắc cài vô hình tại nha khoa Đăng Lưu
Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hoa Kỳ. Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sỹ khám và chụp CT để tiên đoán trước các tình huống có thể phát sinh.
Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình niềng răng thẩm mỹ Invisalign giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân. Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay Invisalign đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.
Khi niềng răng vô hình, bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. Do vậy, phương pháp này rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa vì rất ít có sự cố bong mắc cài, sút dây… cần những cuộc hẹn khẩn cấp với bác sĩ.
Thời gian và chi phí điều trị tùy vào mức độ khó của từng trường hợp, thời gian trung bình khoảng 12-24 tháng, các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ xác định thời gian cần thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể
xem thêm trên youtube:https://www.youtube.com/watch?v=AjmYBj4hhM0

trung tâm niềng răng tại bệnh viện thẩm mỹ jw uy tín chất lượng.

No comments:

Post a Comment

Ads Inside Post

Disqus Shortname

Hide Latest Post

Google CSE ID

Hide Emoticon

Disable Ajax Search

Top Ads

Technology

Breaking News

Top Featured

Comments system

Slider

Summary Length

Hide Author (post by label widget)

Redirect Mobile

Full Style

Fixed Menu

Month Name

Full Month Name

Sticky Sidebar

Slide Speed

Page Navigation

Hide Admin (recentcomment)

Populars

Contact Form

Name

Email *

Message *

Flickr User ID

Author Name

Popular Posts

Newsletter

Contact us

Name

Email *

Message *

Featured

Comments system

Disqus Shortname